0 - 1,850,000 đ        

Bổ sung axit alpha-lipoic tốt nhất cho năm 2018 (Top 10 thương hiệu)

Bổ sung axit alpha-lipoic tốt nhất cho năm 2018 (Top 10 thương hiệu)


tốt nhất-Alpha-Lipoic-Acid-bổ sung-on-the-market

Nhảy tới các sản phẩm ALA tốt nhất

Alpha-Lipoic Acid (ALA) là gì?

Axít alpha-lipoic (ALA), còn được gọi là axit lipoic và axit α-lipoic, là một hợp chất của axit caprylic axit béo. Nó được sản xuất trong cơ thể con người, nơi nó được sử dụng để chuyển hóa carbohydrate, tạo ra năng lượng để sử dụng khắp cơ thể. ALA có đặc tính chống oxy hóa và như vậy nó ngăn ngừa tổn thương tế bào từ các gốc tự do. Nó cũng giúp phục hồi mức độ vitamin C và E.

Các nguồn thực phẩm của ALA bao gồm rau bina, trái tim bò và thận, đậu xanh, bông cải xanh, cám gạo, cà chua và mầm. Tại Hoa Kỳ, ALA được sản xuất như một chất bổ sung chế độ ăn uống và được tiếp thị dưới dạng chất chống oxy hóa.

Sử dụng và lợi ích của axit alpha-lipoic

Các nhà sản xuất bổ sung đưa ra một số lợi ích của axit alpha-lipoic. Nhiều nghiên cứu đã được thực hiện trên ALA.

  • Bệnh thần kinh tiểu đường : Đây là một loại đau thần kinh liên quan đến bệnh tiểu đường. Nó xảy ra khi lượng đường trong máu cao làm hỏng sợi thần kinh. Bệnh thường gặp ở chân và bàn chân. Trong một bài báo năm 2007 được xuất bản trong nhà giáo dục tiểu đường , năm nghiên cứu đã được xem xét để đánh giá hiệu quả của ALA trong điều trị bệnh lý thần kinh tiểu đường. Kết quả cho thấy ALA là một lựa chọn hợp lệ cho bệnh thần kinh tiểu đường.
  • Chất chống oxy hóa : Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng ALA có thể làm tăng các chất chống oxy hóa của cơ thể trong những điều kiện nhất định như HIV , bệnh gan , bệnh tim mạch trong bệnh béo phì , tiểu đường và tổn thương cơ bắp do tập thể dục .
  • Huyết áp: Một số nghiên cứu lâm sàng đã được tiến hành để kiểm tra ảnh hưởng của ALA đối với huyết áp. Tuy nhiên, những phát hiện này không phù hợp. Cần nghiên cứu thêm.
  • Viêm: Trong một nghiên cứu năm 2005, được công bố trong tuần hoàn , tác dụng của ALA và irbesartan (một loại thuốc được chỉ định cho bệnh cao huyết áp, bệnh thần kinh tiểu đường và bệnh thận) về hội chứng chuyển hóa được so sánh. Kết quả cho thấy rằng dùng ALA và / hoặc irbesartan cải thiện chức năng nội mô và viêm ở những người có hội chứng chuyển hóa. Cần nghiên cứu thêm.
  • Đau xương: Đau do đường ruột gây ra do viêm, nén và / hoặc chấn thương ở gốc của dây thần kinh cột sống. Trong một nghiên cứu năm 2009 được công bố trên tạp chí quốc tế về miễn dịch học và dược lý học , những ảnh hưởng của axit alpha-lipoic, axit gamma-linolenic và vật lý trị liệu đã được thử nghiệm ở những bệnh nhân bị đau rạn. Kết quả cho thấy rằng axit alpha-lipoic và axit gamma-linolenic, kết hợp với vật lý trị liệu trên sáu, cải thiện các triệu chứng đau vùng xương. Cần nghiên cứu thêm.
  • Giảm cân : Trong một nghiên cứu năm 2011 được công bố trên Tạp chí Y học Mỹ, 360 người béo phì cũng bị tiểu đường, huyết áp cao hoặc cholesterol cao được cho 1200 hoặc 1800 mg axit alpha-lipoic mỗi ngày hoặc giả dược trong khoảng thời gian 20 tuần. Kết quả cho thấy ALA ở liều 1800 mg mỗi ngày dẫn đến giảm cân khiêm tốn ở những người béo phì.
  • Lượng đường trong máu : Trong một nghiên cứu năm 2012 được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng Lâm sàng Châu Á Thái Bình Dương , 38 bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường loại 2 được dùng liều ALA hàng ngày từ 300 đến 1200 mg. Kết quả cho thấy rằng mức đường huyết lúc đói giảm theo cách phụ thuộc liều. Cần nghiên cứu thêm.
  • Da : Theo một nghiên cứu năm 2005 trên Tạp chí Nghiên cứu Y khoa Quốc tế , ALA có thể cải thiện chất lượng của da khi được bôi tại chỗ.

Alpha-lipoic acid cũng đã được khuyến cáo cho viêm khớp dạng thấp, mất trí nhớ và nhịp tim. Tuy nhiên, không có bằng chứng lâm sàng nào hỗ trợ cho bất kỳ khiếu nại nào trong số này.

Dùng Alpha-Lipoic Acid

Không có liều bổ sung axit alpha-lipoic tiêu chuẩn. Theo Examine.com , liều alpha-lipoic acid đề nghị là từ 300 đến 600 mg. Mặc dù ALA là chất béo hòa tan, nó không yêu cầu cơ thể hấp thụ các axit béo trong chế độ ăn uống. Bạn có thể dùng ALA với các bữa ăn hoặc khi ăn chay.

Tác dụng phụ và đề phòng của Alpha-Lipoic Acid

Các phản ứng phụ thường gặp có thể bao gồm nổi mẩn đỏ và buồn nôn. Nếu bạn gặp bất kỳ tác dụng phụ sau đây, sau đó bạn nên ngừng dùng ALA ngay lập tức và tìm tư vấn y tế:

  • Khó thở
  • Sưng mặt, môi, họng hoặc lưỡi của bạn
  • Đau đầu dữ dội
  • Yếu đuối
  • Chóng mặt
  • Ngất xỉu
  • Tim đập loạn nhịp

Bạn nên tránh dùng ALA với thuốc hoặc các chất bổ sung khác làm giảm lượng đường trong máu của bạn.

Bạn không nên dùng thuốc bổ sung ALA nếu bạn đang dùng bất cứ loại nào sau đây:

  • Insulin hoặc bất kỳ loại thuốc nào khác cho bệnh tiểu đường
  • Thuốc điều trị tuyến giáp hoạt động kém
  • thuốc (thuốc ung thư)

Những gì cần tìm trong một bổ sung axit alpha-lipoic tốt

Không phải tất cả ALA đều bình đẳng; có hai dạng axit alpha-lipoic:

  • R-ALA : dạng được tạo ra trong cơ thể. Đây là dạng hoạt chất sinh học của axit alpha lipoic.
  • S-ALA: sản phẩm phụ tổng hợp được sản xuất trong quá trình sản xuất axit alpha lipoic.

S-ALA thường không được bán riêng, nhưng bạn nhận được một số trong bổ sung ALA tiêu chuẩn của bạn. Hỗn hợp điển hình của R-ALA và S-ALA là hỗn hợp 50/50. Bạn chỉ nhận được R-ALA 100% nếu nhãn ghi rõ trường hợp đó.

Bạn nên tìm một chất bổ sung ALA không phải là GMO, và không có chất phụ gia, chất bảo quản, chất gây dị ứng thông thường và chất độn.

Top 10 sản phẩm axit alpha-lipoic So sánh

Đứng đầu, có  liên kết liên kết  trong bài viết này, vì vậy nếu bạn mua một cái gì đó, chúng tôi nhận được một cắt giảm bán hàng.

 

1. Axit alpha-lipoic tốt nhất của bác sĩ

Axit alpha-lipoic tốt nhất của bác sĩ

Một trong những chất bổ sung ALA tốt nhất trên thị trường, Axit Alpha-Lipoic Tốt nhất của Bác sĩ cung cấp 600 mg axit alpha-lipoic mỗi khẩu phần. Kích thước phục vụ là một máy tính bảng. Chai chứa 180 viên nang.

Thông số kỹ thuật

  • Cung cấp 600 mg axit alpha-lipoic mỗi khẩu phần
  • Không chứa chất gây dị ứng phổ biến
  • Không chứa gluten
  • Thân thiện với người ăn chay
  • Không biến đổi gen

Ai làm cho nó?

Bác sĩ tốt nhất là một công ty bổ sung dinh dưỡng dựa trên khoa học được thành lập vào năm 1990. Ngày nay, họ cung cấp hơn 200 loại vitamin, khoáng chất và thảo dược bổ sung được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng cao được nghiên cứu và thử nghiệm một cách chặt chẽ. Tất cả các sản phẩm của họ đều được sản xuất tại các cơ sở sản xuất được chứng nhận bởi cGMP.

Điểm mấu chốt

Doctor's Best chế tạo một số loại thuốc ALA tốt nhất. Không chỉ được chế biến từ những nguyên liệu hàng đầu, chúng còn hữu cơ, không chứa các chất gây dị ứng thông thường, thuần chay và không chứa gluten. Họ được cung cấp ở một mức giá tốt. Hạn chế duy nhất là các viên nang có chứa chất độn.

Ⓘ Nếu bạn mua một cái gì đó bằng cách sử dụng các liên kết dưới đây, chúng tôi nhận được một khoản hoa hồng nhỏ.

Mua nó tại Amazon

2. DOANH NGHIỆP THỰC PHẨM Alpha Lipoic Acid

DOANH NGHIỆP THỰC PHẨM Alpha Lipoic Acid

BÂY GIỜ Thực phẩm Alpha Lipoic Acid cung cấp 250 mg ALA cho mỗi khẩu phần. Kích thước phục vụ là một máy tính bảng. Chai chứa 120 viên nang.

Thông số kỹ thuật

  • Cung cấp 250 mg ALA cho mỗi khẩu phần
  • Hiệu lực cao
  • Ăn chay
  • Không chứa gluten

Ai làm cho nó?

Bây giờ Thực phẩm có uy tín cho việc bổ sung ALA mạnh mẽ, và nó dễ hiểu bởi vì họ đã được trong kinh doanh từ năm 1968, ngay cả trước khi bổ sung chế độ ăn uống trở nên phổ biến. Nhiệm vụ của họ là cung cấp chất lượng cao, bổ sung lành mạnh với giá cả phải chăng.

Điểm mấu chốt

Đây là một lựa chọn tốt cho thuốc axit alpha-lipoic. Họ được thực hiện bởi một công ty có uy tín và cung cấp cho giá trị tốt cho tiền. Họ cũng là 250 mg mỗi viên nang, vì vậy bạn có thể điều chỉnh liều khi bạn cần phải bắt đầu thấp và xây dựng từ từ. Thật không may, chúng có chứa chất độn.

Ⓘ Nếu bạn mua một cái gì đó bằng cách sử dụng các liên kết dưới đây, chúng tôi nhận được một khoản hoa hồng nhỏ.

Mua nó tại Amazon

3. Nguồn Naturals Alpha Lipoic Acid

Nguồn Naturals Alpha Lipoic Acid

Nguồn Naturals Alpha Lipoic Acid cung cấp 600 mg ALA cho mỗi khẩu phần. Kích thước phục vụ là hai máy tính bảng. Chai chứa 120 viên nang.

Thông số kỹ thuật

  • Cung cấp 600 mg ALA cho mỗi khẩu phần
  • Cũng chứa 127 mg canxi
  • Không chứa gluten
  • Không chứa chất gây dị ứng phổ biến

Ai làm cho nó?

Nguồn Naturals tự hào về việc đưa khách hàng của họ lên hàng đầu. Điều đó có nghĩa là cung cấp chất bổ sung chất lượng cao và tăng cường sức khỏe của khách hàng. Công thức của họ dựa trên việc sử dụng các thành phần hữu cơ để tạo ra các chất bổ sung giúp duy trì trạng thái cân bằng của cơ thể.

Điểm mấu chốt

Đây là một bổ sung axit alpha-lipoic mạnh mẽ. Nó cũng có lợi ích bổ sung là 127 mg canxi. Nó không chứa gluten và thích hợp cho người ăn chay. Nguồn Naturals nổi tiếng về sản xuất chất bổ sung chế độ ăn uống chất lượng cao.

4. Swanson Alpha Lipoic Acid

Swanson Alpha Lipoic Acid

Swanson Alpha Lipoic Acid cung cấp 300 mg ALA cho mỗi khẩu phần. Kích thước phục vụ là một máy tính bảng. Chai chứa 120 viên nang.

Thông số kỹ thuật

  • Cung cấp 300 mg ALA cho mỗi khẩu phần
  • Giá trị của đồng tiền
  • Không thích hợp cho người ăn chay
  • Chứa chất độn
  • Viên nang khá lớn

Ai làm cho nó?

Sản phẩm sức khỏe của Swanson được thành lập bởi Leland Swanson vào năm 1950. Ông bắt đầu công ty sau khi phát triển viêm khớp và thấy rằng vitamin E bổ sung làm giảm nhiều triệu chứng của ông. Điều này đã truyền cảm hứng cho anh chia sẻ kiến ​​thức của mình với người khác. Dần dần, nguồn cung cấp chất bổ sung dinh dưỡng của ông đã tăng lên trong phạm vi cung cấp của Swanson ngày nay.

Điểm mấu chốt

Nếu bạn đang tìm kiếm một bổ sung ALA tốt và bạn không ăn chay, thì đây có thể là một lựa chọn tốt. Nó cung cấp cho giá trị đồng tiền và nó được thực hiện bởi một công ty tốt. Mặt khác, nó có chứa chất độn.

5. Nutricost Alpha Lipoic Acid

Axít béo Lipricic Alpha

Nutricost Alpha Lipoic Acid cung cấp 600 mg axit alpha-lipoic mỗi khẩu phần. Kích thước phục vụ là hai máy tính bảng. Chai chứa 240 viên nang.

Thông số kỹ thuật

  • Cung cấp 600 mg axit alpha-lipoic mỗi khẩu phần
  • Không chứa gluten
  • Không biến đổi gen
  • Không thích hợp cho người ăn chay
  • Chứa chất độn

Ai làm cho nó?

Nutricost có một loạt hơn 150 chất bổ sung chế độ ăn uống để hỗ trợ khớp, sức khỏe tim mạch, hỗ trợ miễn dịch, sức khỏe nam giới, sức khỏe phụ nữ và quản lý cân nặng. Họ cũng cung cấp một đảm bảo sự hài lòng 100 phần trăm.

Điểm mấu chốt

Điều này chắc chắn là một bổ sung axit alpha-lipoic hiệu quả. Nó có một liều mạnh và được thực hiện với các thành phần không biến đổi gen và không chứa gluten. Mặt khác, các viên nang không thích hợp cho người ăn chay, vì chúng được làm bằng gelatin.

6. Natrol Alpha Lipoic Acid

Natrol Alpha Lipoic Acid

Natrol Alpha Lipoic Acid cung cấp 600 mg ALA cho mỗi khẩu phần. Kích thước phục vụ là một máy tính bảng. Chai chứa 45 viên nang.

Thông số kỹ thuật

  • Cung cấp 600 mg ALA cho mỗi khẩu phần
  • Không thêm đường hoặc chất bảo quản
  • Không chứa gluten
  • Không có chất gây dị ứng phổ biến
  • Chứa chất độn

Ai làm cho nó?

Natrol bổ sung đã được sản xuất bổ sung dinh dưỡng, vitamin, và khoáng chất trong hơn 35 năm. Phương châm của công ty là “sở hữu sức khỏe của chính bạn” và đến cuối cùng, họ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao.

Điểm mấu chốt

Với Natrol Alpha Lipoic Acid, bạn không chỉ nhận được một bổ sung ALA hàng đầu, bạn cũng nhận được tiền thưởng thêm 100 mg canxi. Nó miễn phí từ các chất phụ gia và chất gây dị ứng. Nó cũng là 100 phần trăm ăn chay.

7. Solgar Alpha Lipoic Acid

Solgar Alpha Lipoic Acid

Solgar Alpha Lipoic Acid cung cấp 600 mg ALA cho mỗi khẩu phần. Kích thước phục vụ là một máy tính bảng. Chai chứa 50 viên.

Thông số kỹ thuật

  • Cung cấp 600 mg ALA cho mỗi khẩu phần
  • Không chứa gluten
  • Không có chất gây dị ứng phổ biến
  • Không có chất ngọt nhân tạo, màu sắc hoặc hương vị
  • Thích hợp cho người ăn chay

Ai làm cho nó?

Solgar được thành lập vào năm 1947, khi công ty giới thiệu loại vitamin tổng hợp có hiệu lực cao đầu tiên với khoáng chất. Năm 1968, họ loại bỏ chất bảo quản, hương vị nhân tạo và màu sắc từ chất bổ sung của họ.

Điểm mấu chốt

Solgar là một thương hiệu tuyệt vời, bất kể chất bổ sung nào bạn chọn và loại này cũng không phải là ngoại lệ. Đó là chất lượng và giá trị đồng tiền rất tốt. ALA này không chứa các chất phụ gia, chất độn và chất gây dị ứng và phù hợp cho người ăn chay.

8. Nature thực hiện Alpha Lipoic Acid

Thiên nhiên làm Alpha Lipoic Acid

Axit Lipoic được sản xuất từ ​​thiên nhiên cung cấp 200 mg ALA cho mỗi khẩu phần. Kích thước phục vụ là một máy tính bảng. Chai chứa 30 viên nang mềm.

Thông số kỹ thuật

  • Cung cấp 200 mg ALA cho mỗi khẩu phần
  • Chứa 0,5 mg riboflavin
  • Chứa đậu nành
  • Chứa chất độn
  • Không thích hợp cho người ăn chay

Ai làm cho nó?

Nature Made đã cam kết hỗ trợ sức khỏe và hạnh phúc trong hơn 20 năm. Họ đã tham gia vào nhiều thử nghiệm lâm sàng và hỗ trợ nghiên cứu công cộng. Có chia sẻ tất cả các bài học của họ với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và các cửa hàng bán lẻ.

Điểm mấu chốt

Bổ sung này không phù hợp nếu bạn bị dị ứng với đậu nành hoặc nếu bạn ăn chay vì nó chứa đậu nành và gelatin. Nếu không, nó chứa một liều ALA hợp lý cho mỗi khẩu phần và cũng có một chút riboflavin.

9. Puritan's Pride Alpha Lipoic Acid

Puritan's Pride Alpha Lipoic Acid

Puritan's Pride Alpha Lipoic Acid cung cấp 600 mg ALA cho mỗi khẩu phần. Kích thước phục vụ là hai máy tính bảng. Chai chứa 60 viên nang.

Thông số kỹ thuật

  • Cung cấp 600 mg ALA cho mỗi khẩu phần
  • Không chứa gluten
  • Không có chất gây dị ứng phổ biến
  • Không ăn chay
  • Chứa chất độn

Ai làm cho nó?

Puritan's Pride là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp chế độ ăn uống trong hơn 40 năm. Các vitamin và chất bổ sung của chúng được chế tạo bằng các nguyên liệu chất lượng cao. Tất cả chúng đều được kiểm tra chặt chẽ trong suốt quá trình sản xuất.  

Điểm mấu chốt

Đây là một bổ sung ALA mạnh mẽ được thực hiện bởi một công ty mà bạn có thể tin tưởng. Nó không chứa các chất phụ gia và các chất gây dị ứng thông thường và cũng không có gluten. Thật không may, nó không thích hợp cho người ăn chay và nó chứa chất độn.

10. Phòng thí nghiệm Superior Alpha Lipoic Acid

Phòng thí nghiệm Superior Alpha Lipoic Acid

Phòng thí nghiệm Superior Alpha Lipoic Acid cung cấp 600 mg ALA cho mỗi khẩu phần. Kích thước phục vụ là một máy tính bảng. Chai chứa 120 viên nang.

Thông số kỹ thuật

  • Cung cấp 600 mg ALA cho mỗi khẩu phần
  • Thích hợp cho người ăn chay
  • Chứa không có chất phụ gia
  • Không chứa chất độn

Ai làm cho nó?

Tất cả các bổ sung Superior Labs hoàn toàn miễn phí từ các chất phụ gia. Họ cũng không sử dụng chất độn hoặc các tác nhân chảy như magnesi stearat. Nếu bạn không hài lòng 100% với bất kỳ sản phẩm Superior Labs nào, họ sẽ hoàn lại tiền cho bạn.

Điểm mấu chốt

Một bổ sung ALA tốt từ một thương hiệu tốt. Đó là phụ gia miễn phí, thuần chay thân thiện và không chứa chất độn. Nó cũng được bán ở một mức giá tốt.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm