0 - 1,850,000 đ        

Các sản phẩm bổ sung Citrulline tốt nhất - Top 10 thương hiệu được xếp hạng cho năm 2018

Các sản phẩm bổ sung Citrulline tốt nhất - Top 10 thương hiệu được xếp hạng cho năm 2018


tốt nhất-citrulline-bổ sung-on-the-thị trường-ngày hôm nay
Pin1
CỔ PHIẾU1

Bạn đang tìm kiếm các chất bổ sung citrulline tốt nhất trên thị trường trong năm nay? Sau đó, đây là danh sách phù hợp với bạn. Bạn cũng có thể nhận thêm thông tin bằng cách nhảy tới Hướng dẫn bổ sung Citrulline của chúng tôi  .

Top 10 sản phẩm Citrulline So sánh

Đứng đầu, có  liên kết liên kết  trong bài viết này, vì vậy nếu bạn mua một cái gì đó, chúng tôi nhận được một cắt giảm bán hàng.

 

1. Lab trong suốt RawSeries Citrulline

Minh bạch-Labs-RawSeries-Citrulline

Phòng thí nghiệm minh bạch RawSeries Citrulline là, khá đơn giản, bổ sung citrulline tốt nhất hiện nay trên thị trường. Nó sử dụng tinh khiết loại L-citrulline malate dược phẩm, và không có gì khác. Bạn sẽ không tìm thấy chất độn, chất phụ gia, hương liệu nhân tạo hoặc bất cứ thứ gì tương tự như vậy trong sản phẩm này, cũng như trong bất kỳ sản phẩm nào mà Transparent Labs tạo ra.

Những gì bạn sẽ tìm thấy là một liều 3g rắn của L-citrulline đã được kết hợp với malate với tỷ lệ 2: 1 để tạo thành citrulline malate. Đó là một tăng cường tập luyện mạnh mẽ, và cung cấp tất cả các lợi ích citrulline mà bạn đang tìm kiếm trong một sản phẩm đơn giản, giá cả phải chăng và giá cả phải chăng.

Điểm nổi bật:

  • 3g L-citrulline malate mỗi khẩu phần (tỷ lệ 2: 1)
  • Không có thành phần bổ sung - chỉ thuần túy citrulline malate
  • Cung cấp tất cả các lợi ích của citrulline
  • Được tạo bởi một công ty xuất sắc
  • Tất cả tự nhiên - có nguồn gốc từ dưa hấu
  • Giá trị lớn
  • Bổ sung citrulline tốt nhất

Ai làm cho nó: Sản phẩm này được thực hiện bởi Transparent Labs, một nhà sản xuất bổ sung đang phát triển nhanh chóng có trụ sở tại Hoa Kỳ. Trong nhiều năm, Phòng thí nghiệm minh bạch đã tự đặt mình ngoài sự cạnh tranh bằng cách, rõ ràng, minh bạch! Họ liệt kê rõ ràng mọi thành phần họ sử dụng, và chúng bao gồm liều lượng đã được chứng minh lâm sàng về các thành phần hoạt tính trong tất cả các sản phẩm của họ. Họ sử dụng tất cả các sản phẩm tự nhiên bất cứ khi nào có thể, và tránh các chất phụ gia nhân tạo, chất độn không cần thiết và các “chất lông tơ” khác được tìm thấy trong nhiều chất bổ sung dinh dưỡng khác. Nhìn chung, họ là một trong những nhà sản xuất bổ sung hàng đầu được đề xuất của chúng tôi, do chất lượng sản phẩm cao, giá cả hợp lý và hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.

Những gì trong đó:

  • 3g L-citrulline malate (tỷ lệ 2: 1)
  • Không có gì khác!

Tóm lại , đây là một bổ sung citrulline hiệu quả cao cung cấp axit amin mạnh này ở liều hiệu quả lâm sàng. Nó được cung cấp ở một mức giá tuyệt vời cho mỗi phục vụ, và đến từ một trong những thương hiệu được kính trọng nhất trong kinh doanh. Đó là đề xuất hàng đầu của chúng tôi nói chung và vì lý do chính đáng.

Ⓘ Nếu bạn mua một cái gì đó bằng cách sử dụng các liên kết dưới đây, chúng tôi nhận được một khoản hoa hồng nhỏ.

Nhà cung cấp Giá bán Liên kết
minh bạch phòng thí nghiệm logo $$  Mua ngay

2. KAGED MUSCLE Citrulline

KAGED-MUSCLE-Citrulline

KAGED MUSCLE Citrulline là chất bổ sung citrulline hàng đầu sử dụng citrulline có nguồn gốc từ quá trình lên men tự nhiên. Nó kosher, ăn chay, không gây dị ứng, không biến đổi gen, gluten miễn phí, và có hiệu quả cao. Tại 2g mỗi khẩu phần tinh khiết L-citrulline, không có chất độn, chất tạo ngọt hoặc các loại rác khác.

Cho dù bạn đang sử dụng điều này như là một tăng cường tập luyện hoặc như một trợ giúp y tế nói chung để gặt hái những lợi ích của L-citrulline, bạn sẽ thấy rằng sản phẩm này là một sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu của bạn.

Điểm nổi bật:

  • 2g L-citrulline mỗi khẩu phần
  • Sử dụng citrulline lên men có nguồn gốc tự nhiên
  • Không có thành phần nào khác
  • Không có hương vị
  • Chuyển thành L-arginine trong cơ thể
  • Tác dụng chống oxy hóa
  • Hỗ trợ tập luyện mạnh mẽ
  • Giá trị lớn

Ai làm cho nó: Sản phẩm này được thực hiện bởi KAGED MUSCLE, một công ty bổ sung mới được thành lập nhưng đang phát triển nhanh chóng. KAGED MUSCLE được thành lập bởi một nhóm đã dành hơn 28 tháng để đi khắp thế giới, nghiên cứu các thành phần tự nhiên để sử dụng trong các sản phẩm dinh dưỡng của họ. Vẽ từ y học cổ truyền, nguyên tắc Ayurvedic, khoa học thể dục phương Tây, và các nguồn khác, KAGED MUSCLE kết hợp nhiều phương pháp tiếp cận để hình thành một cách tiếp cận toàn diện để bổ sung thể lực. Sản phẩm của họ được in đậm, tinh khiết và được cộng đồng thể dục đón nhận rất tốt.

Những gì trong đó:

  • 2g lên men L-citrulline

Tóm lại , Nhìn chung, nếu bạn đang tìm kiếm một bổ sung citrulline mạnh mẽ được thực hiện bởi một công ty được tôn trọng và sáng tạo, đây là một lựa chọn tuyệt vời. Đó là một bổ sung đơn giản, không chứa gì ngoài L-citrulline có nguồn gốc tự nhiên - và đó chính xác là những gì bạn muốn! Các lợi ích citrulline là đủ quan trọng để đảm bảo sử dụng sản phẩm này đúng cách riêng của mình, và KAGED MUSCLE cung cấp điều đó; tinh khiết L-citrulline ở một mức giá phải chăng.

Ⓘ Nếu bạn mua một cái gì đó bằng cách sử dụng các liên kết dưới đây, chúng tôi nhận được một khoản hoa hồng nhỏ.

Nhà cung cấp Giá bán Liên kết
amazonvendorlogo $  Mua ngay

3. BulkSupplements Pure L-Citrulline

BulkSupplements-Pure-L-Citrulline

BulkSupplements Pure L-Citrulline là một chất bổ sung citrulline đơn giản, tinh khiết, rẻ và hiệu quả cao. Nó đi kèm trong một túi không rườm rà, như tất cả các sản phẩm của BulkSupplements đều làm. Công ty này tập trung giữ chất lượng sản phẩm của họ cao trong khi vẫn giữ chi phí rất thấp bằng cách sử dụng các công thức đơn giản, đóng gói đơn giản và tiếp thị đơn giản.

Với 2g L-citrulline và 1g DL-Malate trong mỗi khẩu phần, sản phẩm này là một lựa chọn tổng thể tuyệt vời nếu bạn định thêm citrulline vào thói quen của bạn. Phòng thí nghiệm được kiểm tra độ tinh khiết và không chứa chất độn hoặc chất phụ gia.

Điểm nổi bật:

  • 2g L-citrulline và 1g DL-malate mỗi khẩu phần
  • Citrulline và malate phối hợp với nhau
  • Sạch sẽ và tinh khiết, không có chất độn
  • Lab đã kiểm tra độ tinh khiết
  • Rất vừa phải
  • Được tạo bởi một công ty tuyệt vời
  • Được đánh giá tốt

Ai làm cho nó: Sản phẩm này được thực hiện bởi BulkSupplements, một nhà sản xuất quy mô lớn và bán buôn của một loạt các sản phẩm bổ sung và các thành phần. Như tên cho thấy, công ty này tập trung vào bán hàng số lượng lớn, và thực sự kết thúc cung cấp nguyên liệu tinh khiết cho nhiều nhà sản xuất bổ sung lớn. Bằng cách mua sản phẩm BulkSupplements, bạn có thể truy cập trực tiếp vào nguồn để nói và tiết kiệm tiền trong quá trình này.

Những gì trong đó:

Tóm lại , đây là một bổ sung citrulline tinh khiết và mạnh mẽ. Nó được gửi đến cửa của bạn trong một chiếc túi màu trắng đơn giản - đơn giản và giá cả phải chăng nhất có thể. Nhưng trong khi sản phẩm là rất phải chăng, chất lượng cũng rất cao. BulkSupplements được biết đến với các thành phần tinh khiết, được kiểm tra và kiểm tra trong phòng thí nghiệm của họ và nếu bạn thấy các đánh giá bổ sung citrulline của sản phẩm này, bạn sẽ biết rằng đây là một lựa chọn chất lượng cao.

4. Cứng tê giác L-Citrulline DL-Malate

Cứng-tê giác-L-Citrulline-DL-Malate

Rhino cứng L-Citrulline Dl-Malate là một chất bổ sung citrulline mạnh kết hợp L-citrulline và DL-malate với tỷ lệ 1: 1. Điều này về bản chất là 1,5g L-citrulline và 1,5g malate mỗi khẩu phần. Không có các thành phần khác được thêm vào, làm cho nó trở thành một sản phẩm đơn giản và tinh khiết và là một lựa chọn tuyệt vời cho nhiều người.

Điểm nổi bật:

  • 3g L-citrulline Dl-malate mỗi khẩu phần (tỷ lệ 1: 1)
  • Lab đã kiểm tra độ tinh khiết
  • Được tạo bởi một công ty tốt

Hạn chế:

  • Hàm lượng L-citrulline thấp hơn mức trung bình
  • Tỷ lệ 1: 1 có thể làm cho hương vị hơi chua / đắng

Ai làm cho nó: Sản phẩm này được thực hiện bởi cứng tê giác, một nhà sản xuất quy mô lớn của bổ sung số lượng lớn với giá cả phải chăng. Rhino cứng tập trung chủ yếu vào công thức đơn giản và tinh khiết, và họ sản xuất nhiều chất bổ sung trong nhà. Họ là một công ty chất lượng, có uy tín về việc có sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng tốt.

Những gì trong đó:

  • Tỷ lệ 3g L-citrulline Dl-Malate (1: 1) - về bản chất, 1,5g L-citrulline và 1,5g Dl-malate

Tóm lại , đây là một bổ sung citrulline tốt kết hợp những lợi ích của citrulline với malate để tăng thêm lợi ích về năng lượng. Nó được cung cấp ở một mức giá hợp lý, và đến từ một công ty tốt. Nhược điểm thực sự duy nhất là tỷ lệ 1: 1 của citrulline đối với malate có nghĩa là có ít L-citrulline trong mỗi khẩu phần hơn là chứa trong hầu hết các sản phẩm trong danh sách này.

5. PrimaForce Citrulline Malate

PrimaForce-Citrulline-Malate

PrimaForce Citrulline Malate là một chất bổ sung citrulline mạnh mẽ được sản xuất bởi một công ty nổi tiếng và có uy tín. Citrulline malate là hợp chất của L-citrulline và DL-malate, hai thành phần hoạt động phối hợp để tạo ra kết quả ấn tượng.

Điểm nổi bật:

  • 2g citrulline malate mỗi khẩu phần
  • Không hương vị và tinh khiết
  • Không có chất độn hoặc phụ gia không cần thiết

Hạn chế:

  • Tỷ lệ L-citrulline đối với malate không được liệt kê

Ai làm cho nó: Sản phẩm này được thực hiện bởi PrimaForce, một công ty bổ sung lớn tập trung vào việc tạo ra các sản phẩm tinh khiết có thể dễ dàng xếp chồng lên nhau. Thay vì pha trộn nhiều nguyên liệu phức tạp, PrimaForce thích sản xuất các chất bổ sung đơn giản có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng, và có thể dễ dàng được “xếp chồng lên nhau” với các sản phẩm PrimaForce khác cho kết quả tốt hơn. Họ là một công ty nổi tiếng và được kính trọng.

Những gì trong đó:

  • 2g citrulline malate (tỷ lệ không được liệt kê)

Tóm lại , đây là một bổ sung citrulline tốt ở một mức giá tốt. Nhược điểm thực sự duy nhất là tỷ lệ citrulline đối với malate không được liệt kê. Hầu hết các sản phẩm sử dụng malate citrulline hoặc một sự kết hợp riêng biệt của các thành phần này sẽ liệt kê một tỷ lệ, làm cho nó rõ ràng bao nhiêu của mỗi thành phần cơ bản được bao gồm. Sản phẩm này không làm cho tỷ lệ rõ ràng (có thể là 1: 1, nhưng một lần nữa, rất khó để nói chắc chắn).

6. Máy tính bảng thực phẩm L-Citrulline NOW

NOW-Thực phẩm-L-Citrulline-viên nén

DOANH NGHIỆP Thực phẩm L-Citrulline viên nén là viên thuốc citrulline tốt cung cấp một cách thuận tiện và dễ dàng để bổ sung với axit amin có lợi này. Liều lượng là 1,2g mỗi viên, nhưng dạng viên thuốc citrulline giúp dễ dàng uống nhiều viên, nếu muốn.

Điểm nổi bật:

  • 2g L-citrulline mỗi khẩu phần
  • Thuốc L-citrulline để thuận tiện
  • Công thức đơn giản và thuần khiết
  • Được tạo bởi một công ty tuyệt vời
  • Giá cả phải chăng

Hạn chế:

  • Liều lượng L-citrulline thấp hơn mức trung bình
  • Thuốc viên Citrulline ít linh hoạt hơn liều lượng bột citrulline

Ai làm cho nó: Sản phẩm này được thực hiện bởi NOW thể thao, một bộ phận của NOW Foods. DOANH NGHIỆP Thực phẩm là một trong những nhà sản xuất chất bổ sung sức khỏe lớn nhất hiện có, sản xuất hàng ngàn sản phẩm từ vitamin tổng hợp đến bột protein cho thực phẩm sức khỏe đông lạnh. NGAY BÂY GIỜ là một thương hiệu được đánh giá cao và đáng tin cậy, và các sản phẩm của họ được tổ chức theo các tiêu chuẩn rất cao.

Những gì trong đó:

  • 2g L-citrulline

Tóm lại , nói chung, nếu bạn đang tìm kiếm viên thuốc citrulline tốt thay vì bột citrulline phổ biến hơn, đây là một lựa chọn tuyệt vời. Sự tiện lợi của thuốc là chắc chắn tốt đẹp, mặc dù nó là một chút hạn chế về tùy biến liều. Với điều đó nói rằng, sản phẩm chỉ là 1,2g mỗi khẩu phần, do đó, nó an toàn để có 2 hoặc nhiều phần ăn, nếu muốn.

7. Nutricost L-Citrulline Malate

Nutricost-L-Citrulline-Malate

Nutricost L-Citrulline Malate là chất bổ sung citrulline chất lượng cao được sử dụng tỷ lệ citrulline 2: 1 cho malate. Đây được coi là tỷ lệ hiệu quả nhất để sử dụng, vì nó hoàn toàn nắm bắt được lợi ích của cả hai thành phần có lợi.

Điểm nổi bật:

  • 3g L-citrulline malate mỗi khẩu phần
  • Tỷ lệ 2: 1 hiệu quả
  • Không hương vị và tinh khiết
  • Công thức thuần khiết và đơn giản
  • Công ty tốt

Hạn chế:

  • Đắt hơn trung bình

Ai làm cho nó: Sản phẩm này được thực hiện bởi Nutricost, một công ty bổ sung lớn tập trung vào phát triển các sản phẩm đơn giản và hiệu quả bằng cách sử dụng "chỉ những gì bạn muốn, không có gì bạn không". Nói cách khác, họ sử dụng nguyên liệu tinh khiết và các công thức nghiên cứu để tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng hiệu quả, từ các chất bổ sung citrulline hàng đầu cho đến vitamin tổng hợp và hơn thế nữa.

Những gì trong đó:

  • 3g L-citrulline malate (tỷ lệ 2: 1)

Tóm lại , đây là một bổ sung citrulline malate tốt được thực hiện bởi một công ty tốt. Nó sử dụng tỷ lệ citrulline 2: 1 hiệu quả nhất cho malate, và cung cấp các lợi ích hữu ích. Nó được thực hiện bởi một công ty nổi tiếng, được kính trọng. Nhược điểm duy nhất là nó đắt hơn một chút so với hầu hết các sản phẩm tương tự.

8. Nguồn Naturals L-Citrulline

Nguồn-Naturals-L-Citrulline

Nguồn Naturals L-Citrulline là một bổ sung citrulline mạnh mẽ mà đi kèm trong các hình thức của thuốc L-citrulline. Với 2g tinh khiết L-citrulline trong mỗi khẩu phần, sản phẩm này cung cấp tất cả những lợi ích sức khỏe ấn tượng của axit amin này trong một gói đơn giản và tiện lợi.

Điểm nổi bật:

  • 2g L-citrulline mỗi khẩu phần
  • Thuốc viên Citrulline để thuận tiện
  • 1g mỗi viên thuốc, điều chỉnh liều lượng citrulline rất dễ dàng
  • Được tạo bởi một công ty tốt

Hạn chế:

  • Chứa một số chất độn
  • Đắt hơn trung bình

Ai làm cho nó: Sản phẩm này được thực hiện bởi Source Naturals, một công ty bổ sung lớn thành lập vào năm 1982. Nguồn Naturals được thành lập trên nguyên tắc cố gắng để giúp khách hàng của họ đạt được tiềm năng sức khỏe tối ưu của họ, và các sản phẩm của họ dao động từ tất cả mọi thứ để đầu L-citrulline bổ sung vitamin tổng hợp cho probiotic. Họ là một công ty tốt với danh tiếng khó kiếm được.

Những gì trong đó:

  • 2g L-citrulline
  • Một số chất kết dính / chất độn, bao gồm maltodextrin, magnesi stearat và hơn thế nữa

Tóm lại , đây là những viên thuốc citrulline hiệu quả từ một công ty tốt. Chúng là viên nén cứng thay vì viên nang, đó là lý do tại sao có một số chất độn / chất kết dính được sử dụng trong sản phẩm. Họ chắc chắn giúp cung cấp những lợi ích của citrulline bổ sung, nhưng không may, họ là một chút đắt đỏ cho những gì họ đang có.

9. Infinite Labs L-Citrulline

Infinite-Labs-L-Citrulline

Infinite Labs L-Citrulline là một sản phẩm đơn giản được thiết kế để mang lại những lợi ích của citrulline ở dạng tinh khiết của nó. Nó cung cấp 1g citrulline cho mỗi khẩu phần, mà chắc chắn là ở phía thấp, nhưng tất nhiên nhiều phần ăn có thể được thực hiện nếu muốn.

Điểm nổi bật:

  • 1g L-citrulline trên mỗi khẩu phần
  • Tinh khiết citrulline, không có chất độn
  • Được tạo bởi một công ty tốt

Hạn chế:

  • Thấp hơn liều L-citrulline trung bình
  • Đắt tiền cho nó là gì

Ai làm cho nó: Sản phẩm này được thực hiện bởi Infinite Labs, một công ty bổ sung cỡ vừa được đổi tên trong năm 2009 và đã phát triển nhanh chóng kể từ đó. Họ sử dụng một cách tiếp cận độc đáo để bổ sung cho sự phát triển, tập trung vào các thành phần tinh khiết và thử nghiệm lâm sàng để chế tạo các sản phẩm bổ sung từng đoạt giải thưởng của họ.

Những gì trong đó:

  • 1g L-citrulline

Tóm lại , đây là một bổ sung citrulline tốt, nhưng có chắc chắn tốt hơn ra khỏi đó. Liều lượng thấp là một nhược điểm, mặc dù nó luôn luôn có thể dùng nhiều phần ăn. Nó được thực hiện bởi một công ty nổi tiếng, và vẫn là một sản phẩm tốt - nó không chỉ là khuyến nghị hàng đầu của chúng tôi tại thời điểm này.

10. Allmax dinh dưỡng Citrulline Malate

Allmax-Dinh dưỡng-Citrulline-Malate

Allmax Nutrition Citrulline Malate là một chất bổ sung citrulline hàng đầu cung cấp một công thức tinh khiết, đơn giản và hiệu quả. Với 2g malr citrulline mỗi khẩu phần, với tỷ lệ 2: 1.

Điểm nổi bật:

  • 2g citrulline malate mỗi khẩu phần (tỷ lệ 2: 1)
  • Giúp cải thiện lưu lượng máu và lưu lượng chất dinh dưỡng
  • Hỗ trợ NO sản xuất
  • Được tạo bởi một công ty tốt

Hạn chế:

  • Tốn kém một chút

Ai làm cho nó: Sản phẩm này được thực hiện bởi Allmax dinh dưỡng, một công ty bổ sung dành riêng cho việc tạo ra bổ sung thể dục cao cấp. Họ sản xuất một loạt các sản phẩm, nhưng sự tập trung của họ đã luôn luôn được tạo ra bổ sung tập luyện hiệu quả cho cộng đồng thể thao ngày càng tăng.

Những gì trong đó:

  • 2g citrulline malate (tỷ lệ 2: 1)

Tóm lại , đây là một bổ sung citrulline hiệu quả kết hợp các lợi ích hiệp đồng của citrulline và malate. Nó được xây dựng theo tỷ lệ 2: 1 được thử nghiệm lâm sàng và cung cấp đầy đủ 2g mỗi khẩu phần. Đó là một sản phẩm tốt, nhưng đối với giá cả, có những lựa chọn tốt hơn trên mạng.

Citrulline là gì?

Citrulline, hoặc L-citrulline, là một axit amin được tìm thấy trong một số loại thực phẩm một cách tự nhiên. Nó được coi là một acid amin không cần thiết, và có thể cung cấp một số lợi ích quan trọng. Ở dạng bổ sung, citrulline thường được chiết xuất từ ​​dưa hấu , có nồng độ tự nhiên cao nhất của amino hữu ích.

Trong cơ thể, citrulline cơ bản được chuyển hóa bởi thận của bạn thành L-arginine và nitric oxide. Cả hai hợp chất này đều đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe mạch máu, tuần hoàn, hỗ trợ miễn dịch và sản xuất nitric oxide. Đối với vận động viên, lợi ích thực sự nằm ở khả năng của nitric oxide để cải thiện lưu lượng máu bằng cách thư giãn động mạch và mạch máu. Có rất nhiều lợi ích citrulline, mà chúng tôi sẽ đi qua trong phần dưới đây.

Chúng tôi nhận được một số citrulline từ chế độ ăn uống của chúng tôi tự nhiên, như L-citrulline được tìm thấy trong một số loại thực phẩm bao gồm dưa hấu, các loại đậu, thịt và những người khác. Thật không may, nó gần như không thể có được số lượng lý tưởng của axit amin hữu ích này từ chế độ ăn uống một mình, đó là lý do tại sao rất nhiều người sử dụng bổ sung citrulline tốt nhất để tăng lượng hàng ngày của họ.

Citrulline Malate là gì?

L-citrulline là phiên bản tinh khiết của axit amin ở dạng phân lập của nó. Nhưng rất nhiều thời gian, bạn sẽ thấy “citrulline malate”, “L-citrulline DL-malate”, hoặc một cụm từ tương tự khác trong danh sách bao bì hoặc thành phần của sản phẩm. Vì vậy, citrulline malate là gì, và nó có tốt như citrulline thông thường không?

Citrulline malate chỉ đơn giản là citrulline với axit malic bổ sung, là một chất tự nhiên được tìm thấy trong nhiều loại trái cây và rau quả. Axít malic có nhiều lợi ích , đáng chú ý nhất trong số đó là ảnh hưởng của nó đến mức năng lượng. Về cơ bản, axit malic (hoặc malate) giúp kích thích chu kỳ Krebs, đó là quá trình tự nhiên biến chất dinh dưỡng thành năng lượng để sử dụng. Điều này có thể dẫn đến mức năng lượng cao hơn và năng lượng bền vững tốt hơn, điều này đặc biệt hữu ích khi làm việc.

Malate thường được thêm vào citrulline bởi vì cả hai cung cấp các lợi ích hiệp đồng, đặc biệt là để tập thể dục. Nói chung, các sản phẩm malat citrulline rất khuyến khích cho các vận động viên và cử tạ , trong khi các sản phẩm L-citrulline tiêu chuẩn có thể là lựa chọn tốt hơn cho những người tìm kiếm nghiêm ngặt huyết áp và lợi ích liên quan đến ED của axit amin này.

Trong các sản phẩm sử dụng malr citrulline, bạn thường sẽ thấy một tỷ lệ được liệt kê, chẳng hạn như 2: 1 hoặc 1: 1. Điều này đề cập đến tỷ lệ citrulline đối với malate được sử dụng trong sản phẩm. Phổ biến nhất là 2: 1 (2 phần citrulline đến 1 phần malate), nhưng 1: 1 cũng phổ biến. Ví dụ, một liều 3g của citrulline malate 2: 1 sẽ chứa khoảng 2g L-citrulline và 1g acid malic.

Lợi ích của Citrulline

Citrulline là một bổ sung mạnh mẽ cho bất kỳ chế độ bổ sung. Nó có một số lợi ích quan trọng , cả hai như là một công cụ tập thể dục và như một mục đích tăng cường sức khỏe tổng quát.

Các lợi ích được mở rộng hơn nữa khi các amin được thêm vào malate để tạo thành citrulline malate, mà nó thường là. Citrulline malate cung cấp tất cả các lợi ích của citrulline, với lợi ích gia tăng của mức năng lượng tăng từ axit malic. Nhiều người trong số 10 sản phẩm citrulline hàng đầu chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng citrulline malate, trong khi những người khác sử dụng tinh khiết L-citrulline.

Ai có thể hưởng lợi từ Citrulline?

Như bạn có thể nói từ danh sách các lợi ích ở trên, nhiều người có thể được hưởng lợi từ các chất bổ sung này. Tuy nhiên, các nhóm chính sẽ nhận thấy những tác động tích cực nhất là:

  • Vận động viên - cho dù bạn là một vận động viên sức mạnh, một vận động viên, một cầu thủ bóng rổ hay chỉ là một người đam mê thể dục, bạn có thể được hưởng lợi từ các chất bổ sung citrulline mạnh. Những sản phẩm này có thể giúp thúc đẩy sản xuất nitric oxide , giảm sự khởi đầu của mệt mỏi về thể chất , cải thiện lưu lượng máu đến cơ bắp , và thậm chí làm giảm đau cơ sau khi tập luyện. Nếu bạn là một vận động viên, không cần phải giải thích cho bạn tại sao những lợi ích này có thể cải thiện đáng kể kết quả mà bạn thấy!
  • Cử tạ - trong khi tất cả vận động viên / người đam mê thể dục có thể hưởng lợi, thì cử tạ có lẽ là nhóm sẽ thấy được nhiều lợi ích nhất. Mức độ oxit nitric có ảnh hưởng lớn đến hiệu suất tập thể dục , vì vậy bất cứ điều gì chúng ta có thể làm để tăng sản lượng NO chúng ta hoàn toàn nên làm! Ngoài ra, trong khi citrulline chủ yếu được coi là một tăng cường trước khi tập luyện, cũng đừng quên về lợi ích phục hồi của nó . Bằng cách giúp giảm đau nhức và thời gian hồi phục nhanh, chất bổ sung citrulline mạnh mẽ có thể giúp bạn trở lại phòng tập thể dục nhanh hơn bao giờ hết!

Cách uống Citrulline

Citrulline thường có dạng bột, cần pha vào nước hoặc các chất lỏng khác. Một số người cũng ném phục vụ của họ vào một sự phục hồi trước khi tập luyện hoặc sau khi tập luyện. Làm thế nào bạn có nó không phải là quá quan trọng trong lĩnh vực này.

Bạn cũng nên lưu ý bất kỳ khuyến nghị của nhà sản xuất nào đối với sản phẩm bạn đang sử dụng.

L-citrulline không cần dùng chung với bữa ăn. Một số nhà sản xuất khuyên bạn nên dùng nó trên một dạ dày trống rỗng, thực sự. Điều này là không cần thiết, và nghiên cứu đã không cho thấy một câu trả lời rõ ràng về việc liệu nó có hiệu quả hơn để có hoặc không có thức ăn.

Có tác dụng phụ nào không?

L-citrulline là một axit amin tự nhiên, và không có tác dụng phụ đã được báo cáotrong các thử nghiệm lâm sàng. Với điều đó, chất bổ sung có thể tương tác với một số loại thuốc nhất định, có thể dẫn đến tác dụng phụ. Nếu bạn đang dùng nitrat cho bệnh tim, bất kỳ loại thuốc huyết áp nào, hoặc thuốc rối loạn cương dương như cialis hoặc viagra, bạn nên nói chuyện với bác sĩ trước khi sử dụng chất bổ sung citrulline.

Thỉnh thoảng, người ta đã báo cáo đau bụng / buồn nôn nhẹ, thường là khi họ dùng liều cao citrulline trên dạ dày trống rỗng. Nếu điều này xảy ra với bạn, chỉ cần chuyển sang dùng liều của bạn xung quanh giờ ăn.

Những gì cần tìm trong một bổ sung Citrulline tốt

Có một số công ty sản xuất chất bổ sung citrulline tốt, điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn khó khăn để chọn lựa chọn tốt nhất. Với rất nhiều lựa chọn, bạn sẽ muốn xem xét các yếu tố sau trong việc chọn bổ sung citrulline tốt nhất cho bạn:

  • Hàm lượng Citrulline - rõ ràng, yếu tố quan trọng nhất là số lượng thực tế của l-citrulline trong mỗi khẩu phần. Rất nhiều chất bổ sung citrulline hàng đầu sẽ có liều lượng citrulline khoảng 2g trong mỗi khẩu phần. Các chuyên gia khuyên bạn nên dùng liều lượng citrulline 6-8g ngay trước khi tập luyện - vì vậy, hãy tìm một chất bổ sung có kích thước liều lượng tốt hoặc chỉ biết rằng bạn có thể cần uống nhiều sản phẩm có liều thấp hơn.
  • L-Citrulline vs Citrulline Malate - citrulline rất hiệu quả, và thường không cần trộn lẫn với bất kỳ thành phần nào khác để hữu ích. Với điều đó, một trong những bổ sung có lợi là DL-Malate, muối của axit malic. Malate được biết đến như là một chất tăng cường năng lượng và tăng cường hiệu suất, vì vậy nó chỉ là tự nhiên mà nó được thêm vào citrulline để cải thiện hiệu suất tập thể dục. Bạn có thể thấy malate được liệt kê như là một thành phần riêng biệt, hoặc đơn giản là "citrulline malate", mà về cơ bản là hai thành phần được kết hợp. Bạn cũng có thể thấy tỷ lệ, như “citrulline malate 2: 1”, có nghĩa là 2 phần L-citrulline cho mỗi 1 phần malate.
  • Các thành phần khác - ngoài citrulline và malate, không nên có bất cứ điều gì khác trong các chất bổ sung citrulline tốt nhất. Một số sản phẩm có thể có hương vị hoặc có chất độn khác, không cần thiết. Bột citrulline thường không mùi (mặc dù một số người có thể thưởng thức các sản phẩm có hương vị). Một số sản phẩm được cung cấp ở dạng viên thuốc sử dụng chất kết dính / chất độn, trong khi những sản phẩm khác cung cấp nguyên liệu tinh khiết trong một viên nang rõ ràng. Chọn một công thức đơn giản mà không cần thêm chất độn để có kết quả tốt nhất.
  • Chất lượng thương hiệu - người tạo ra sản phẩm và danh tiếng của họ là gì? Bạn sẽ muốn gắn bó với các công ty nổi tiếng, chất lượng cao để có được sản phẩm tốt nhất có thể. Trong danh sách 10 chất bổ sung citrulline hàng đầu của chúng tôi, chúng tôi chỉ chọn sản phẩm từ các công ty có uy tín và đáng tin cậy. Mặt khác, nếu bạn mua sắm ở nơi khác, hãy nhớ đọc đánh giá bổ sung citrulline để có ý tưởng tốt hơn về công ty bạn đang mua và chất lượng sản phẩm của họ.
  • Giá trị / giá - giống như tất cả các giao dịch mua, bạn nên xem xét giá trị của mỗi sản phẩm riêng lẻ mà bạn đang cân nhắc mua. Và ngoài giá tổng thể, hãy chắc chắn xem xét giá mỗi lần phân phối, cũng như chất lượng / giá trị tổng thể của sản phẩm.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm